Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Niềng răng hô với phương pháp không mắc cài

Invisalign - một phương pháp niềng răng không mắc cài tiên tiến. Đã được chứng minh mang lại hiệu quả tốt khi điều trị cho những trường hợp hô, móm, răng mọc lệch,...


niềng răng không mắc cài sử dụng những khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng nên có tính thẩm mỹ cao. Không ai có thể biết bạn đang mang niềng răng, bạn sẽ tự tin cười nói và thoải mái ăn những thức ăn mà mình thích, việc đánh răng và dùng chỉ nha khoa cũng rất dễ dàng.

Quá trình điều trị với khoảng 15 -20 khay niềng, mỗi khay niềng bạn sẽ phải mang trong 2 tuần, sau đó sẽ thay khay niềng mới đến khi đạt được kết quả như mong đợi.

Thời gian điều trị trung bình là khoảng từ 18 – 24 tháng tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Để biết trường hợp răng hô của bạn có thích hợp với việc điều trị bằng invisalign và đưuọc tư vấn chi tiết hơn hãy trực tiếp đến với phòng khám nha khoa điều trị về invisalign, có đội ngũ bác sĩ chỉnh nha niềng răng uy tín khám và sẽ được tư vấn cụ thể hơn cho bạn về thời gian và chi phí niềng răng cụ thể.

Đến với Nha khoa Kim Dentistry bạn sẽ được các bác sĩ chỉnh nha niềng răng giỏi được đào tạo chuyên sâu về khớp cắn và đã hoàn thành các khóa tu nghiệp về invisalign ở Mỹ, Anh, đảm bảo mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo nhất.

Nha khoa Kim Dentistry địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng  an toàn, uy tín cho mọi người!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét