Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Thời gian niềng răng điều trị hô là bao lâu?

Chào bác sĩ! Tôi muốn niềng răng để cải thiện tình trạng hô của mình. Nhưng băn khoăn về thời gian. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi thời gian niềng răng hô mất bao lâu được không ạ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! Ngọc Mai (ngocrnt…@yahoo.com)


Trả lời
Cảm ơn câu hỏi của bạn. Xin được giải đáp thắc mắc cảu bạn như sau:

Thời gian niềng răng hô mất bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ phức tạp của hàm răng hô, mức độ khó dễ của xương hàm, độ tuổi,…

Nếu bạn hô nhẹ thì thời gian niềng răng ngắn hơn so với trường hợp phức tạp. Thông thường thời gian niềng răng cho những trường hợp không nhổ răng là 18 tháng và 24 tháng cho những trường hợp nhổ răng.

niềng răng cho trẻ em thường nhanh hơn so với người lớn, do xương hàm còn đang trong giai đoạn phát triển nên việc nắn chỉnh dễ dàng hơn.

Do xương hàm đã phát triển hoàn chỉnh và không con biến đổi trong tương lai nên việc điều trị có thể phải nhổ răng và thực hiện một số biện pháp hỗ trợ khác nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Bạn cần phải đến trung tâm nha khoa để được bác sĩ chỉnh nha khám và xem xét tình trạng răng miệng cụ thể của bạn như thế nào mới có thể có kết luận chính xác về thời gian điều trị.

Nha khoa Kim Dentistry địa chỉ niềng răng uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn được đào tạo chuyên sâu bài bản về chỉnh nha niềng răng, và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ đắc lực từ những trng thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Đảm bảo mang lại cho bạn sự yên tâm và hài lòng khi điều trị tại nha khoa của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét