Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Chỉnh nha nềng răng chữa hô có đau không?

Chào bác sĩ! Hàm răng em bị hô, em muốn niềng răng, nhưng mọi người bảo niềng răng rất đau, nên em hơi lo. Niềng răng hô có đau lắm không thưa bác sĩ?  Xin cảm ơn bác sĩ! (my…@gmail.com)

Chào bạn

Niềng răng có đau không là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, niềng răng thật chất ra không đau như bạn nghĩ. Bởi vì bác sĩ sẽ sử dụng lực kéo rất nhỏ và đã được tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với tình trạng của từng người nên sẽ không gây ra cảm giác đau đớn cho bạn.

Nhưng trong tuần đầu tiên sau khi niềng răng bạn sẽ có cảm giác hơi khó chịu, vướng víu vì có những vật lạ trong miệng và cảm giác hơi ê vì tác động của những mắc cài lên răng. Tuy nhiên, những tuần sau đó, khi môi, lưỡi và má của bạn quen dần thì cảm giác khó chịu sẽ không còn nữa, bạn sẽ thấy được sự thay đổi tích cực của hàm răng mình.

Bạn có thể giảm cảm giác khó chịu bằng những biện pháp đơn giản như vệ sinh răng miệng bằng nước súc miệng hoặc nước muối ấm. Bạn cũng có thể dùng thêm thuốc aspirin, hoặc cách giảm đau tương tự.

Bạn có thể đến Nha khoa Kim Dentistry tại số:
31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – (+84 8) 3911 5678
03 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội – (+84 4) 3944 5216

Để được bác sĩ giỏi chuyên môn được đào tạo bài bản 6 năm về khớp cắn tại trường ĐH. Y Dược và 3 năm về phẫu thuật hàm mặt, được du học và tu nghiệp tại các nước có ngành nha khoa phát triển như: Anh, Mỹ, Úc, Hà Lan, Hàn Quốc. Và giàu kinh nghiệm với hơn 15 năm trong lĩnh vực chỉnh nha niềng răng, khám và tư vấn miễn phí về tình trạng răng miệng của mình.

Chúc bạn thành côngn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét