Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Mất khoảng bao lâu để niềng răng khểnh?

Chào bác sĩ! 2 chiếc răng khểnh của em khiến em mất tự tin khi cười nói. Giờ em muốn niềng răng để có hàm răng đều đẹp hơn. Bác sĩ cho em hỏi thời gian niềng răng khểnh khoảng bao lâu ạ? Cảm ơn bác sĩ! (hangnp…@yahoo.com.vn)



Chào bạn! Cảm ơn câu hỏi của bạn, xin được giải đáp thắc mắc như sau:

Niềng răng khểnh là việc sử dụng những mắc cài cố định hay khí cụ tháo lắp để sắp xếp lại các răng về đúng vị trí trên cung hàm. Bạn có thể lựa chọn một trong những phương pháp niềng răng sau để chỉnh sửa cho hàm răng khểnh của mình như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặc trong và niềng răng invisalign.

Thời gian niềng răng khểnh mất khoảng bao lâu?
Để các răng có thể sắp xếp về đúng vị trí như mong muốn thì cần phải có một khoảng thời gian tương đối dài, và thời gian thông thường để niềng răng khểnh là 18 – 24 tháng. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người mà thời gian niềng răng có thể kéo dài lâu hơn. Chính vì vậy, bạn cần phải đến phòng khám nha khoa để được bác sĩ khám và tư vấn kỹ hơn cho bạn.

Niềng răng khểnh tại Nha khoa Kim Dentistry
Nha khoa Kim Dentistry sở hữu một đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về khớp cắn tại ĐH Y Dược TP.HCM và đã hoàn thành các khóa tu nghiệp tại nước ngoài. Và có bề dày với hơn 15 năm kinh nghiệm trong chỉnh nha niềng răng, đảm bảo mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo, khiến bạn hài lòng.

Nha khoa Kim Dentistry địa chỉ niềng răng uy tín, nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin.


Chúc bạn có được một hàm răng đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét