Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Người lớn có chỉnh nha niềng răng hôi được không?

Bạn muốn niềng răng điều trị hô, nhưng bạn đang lo lắng về vấn đề tuổi tác. Bạn băn khoăn, niềng răng hô cho người lớn có được hay không? 


Niềng răng hô cho người lớn

Bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể niềng răng để cải thiện khuyết điểm của hàm răng hô, móm, mọc lệch. 

Ở người lớn, xương hàm mặt đã ổn định và không còn phát triển hay thay đổi trong tương lai. Việc điều trị lúc này thường là bù trừ và sửa chữa những khuyết điểm hiện có, nên khi niềng răng hô cho trường hợp này bác sĩ chỉnh nha thường chỉ định nhổ bớt răng. Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định đặt mini implant để hỗ trợ cho điều trị.
luu-y-can-thiet-khi-chinh-nha-nieng-rang

Chỉnh nha niềng răng ở người lớn thường không bị lệ thuộc vào yếu tố tuổi tác mà thường hay phụ thuộc vào yếu tố tâm lý như ngại mang mắc cài vì sợ người khác phát hiện mình đang niềng răng và ngại thời gian điều trị lâu. Nhưng hiện nay có nhiều phương pháp niềng răng thẩm như niềng răng mắc cài sứ có màu giống với màu răng thật hoặc niềng răng invisalign với những khay niềng trong suốt, niềng răng mặt trong với những mắc cài được gắn bên trong răng, mà người khác không thể biết được mang lại cho bạn sự thoải mái mà bạn có thể chọn lựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét