Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Chỉnh nha niềng 2 răng cửa bị thưa bao nhiêu tiền?

Răng cửa của bạn thưa khiến nụ cười không hoàn hảo, làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp vì có một hàm răng xấu. niềng răng sẽ giúp bạn xóa tan mọi lo lắng, giúp bạn tự tin hơn. Nhưng chi phí niềng 2 răng cửa giá hết bao nhiêu tiền?

Chi phí niềng 2 răng cửa

Với hàm răng thưa 2 răng cửa thì niềng răng sẽ tái tạo lại khớp cắn và cải thiện thẩm mỹ cho gương mặt. Chỉnh nha niềng răng là một kỹ thuật điều trị phức tạp và đặc biệt. Do tình trạng răng ở mỗi người một khác nên việc điều trị và chi phí niềng răng cũng khác khác nhau, không ai giống ai.
sự thật về niềng răng
Chi phí cũng như thời gian cho việc điều trị phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng lúc đầu, độ tuổi, phương pháp niềng răng mà bạn chọn và nhiều yếu tố khác.
Để biết chính xác cho việc niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền, bạn cần phải đến phòng khám nha khoa để được các bác sĩ chỉnh nha sẽ trực tiếp khám, đánh giá tình trạng răng miệng của bạn mới có thể tư vấn cho bạn phương pháp cũng như chi phí và thời gian niềng răng thích hợp.

Do niềng răng chỉnh nha là một kỹ thuật khó nên tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ đóng vai trò rất quan trọng trong sự thành công của một ca điều trị.
Với đội ngũ các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị chỉnh nha niềng răng và trang thiết bị hiện đại Nha Khoa Kim Dentistry cam kết mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo nhất. Nha Khoa Kim Dentistry – địa chỉ chăm sóc răng miệng an toàn và uy tín tại Tp. HCM dành cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét