Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Niềng răng mắc cài sứ giá khoảng bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Em muốn chỉnh sửa hàm răng mọc chen chúc của mình bằng phương pháp niềng răng mắc cài sứ. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em chi phí điều trị khoảng bao nhiêu tiền được không ạ? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (pocabo..@gmail.com)


Trả lời
Chào bạn Hoa, cảm ơn câu hỏi của bạn và xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:
Chỉnh nha niềng răng mắc cài sứ là phương pháp điều trị, sắp xếp những vấn đề lệch lạc của răng như hô, móm, … sử dụng những mắc cài được làm bằng sứ, có màu sắc giống với răng thật nên đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho người mang niềng. Nên phù hợp với những trường hợp đòi hỏi tính thẩm mỹ khi niềng răng.

Chi phí chỉnh nha niềng răng mắc cài thẩm mỹ giá bao nhiêu?

Chi phí chỉnh nha niềng răng bằng mắc cài sứ thường cao hơn so với niềng răng kim loại. Cũng như những phương pháp niềng răng khác, giá niềng răng mắc cài sứ cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng răng miệng, mức độ xấu của răng.
Trường hợp của bạn răng mọc lộn xộn nên để xác định chi phí niềng răng chính xác là bao nhiêu bạn nên trực tiếp đến phòng khám nha khoa để được các bác sĩ chỉnh nha khám và kiểm tra chi tiết tình trạng răng miệng của bạn từ đó mới có thể tư vấn chi phí điều trị cụ thể cho bạn.
Giá niềng răng mắc cài sứ bạn có thể tham khảo của Nha khoa Kim Dentistry là từ 55 – 70 triệu đồng.
Để hiểu rõ và cụ thể hơn về trường hợp của mình bạn có thể đến trung tâm Nha khoa Kim Dentitry tại địa chỉ:
THAM-MY-HAN-QUOC-0-1024x722
31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh – (+84 8) 3911 5678
Chúc bạn nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét