Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Chỉnh nha niềng răng không mắc cài ở đâu an toàn và rẻ?

Chỉnh nha niềng răng không mắc cài là phương pháp nắn chỉnh răng tiên tiến. Ngày càng có nhiều người lựa chọn để điều trị những lệch lạc của răng miệng mình. Niềng răng không mắc cài ở đâu là tốt và rẻ nhất?
nieng-rang-invisalign

Chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign

Chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign giúp điều trị hiệu quả những vấn đề của răng như hô, móm, mọc lệch, chen chúc,…
Invisalign là những khay niềng trong suốt, được thiết kế vừa khít ôm sát lấy răng nên mang lại tính thẩm mỹ cao, giúp bạn tự tin cười nói trong suốt quá trình điều trị. Những khay niềng còn có thể tháo lắp một cách dễ dàng khi ăn, và vệ sinh răng miệng nên bạn có thể thoải mái tận hưởng những thức ăn mà mình yêu thích, và có thể chải răng và dùng chỉ nha khoa như bình thường.
Điều trị bằng invisalign 2 tuần bạn sẽ thay khay 1 lần đến khi đạt hiệu quả như mong muốn.
nieng-rang-invisalign
Chính vì những ưu điểm to lớn mà invisalign ngày càng được nhiều người chọn lựa để điều trị. Nhưng điều trị invisalign ở đâu là tốt và rẻ?

Chi phí niềng răng không mắc cài invisalign rẻ nhất?

Bởi vì chi phí niềng răng không mắc cài invisalign phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Tình trạng răng miệng, thời gian điều trị,… nên để biết được chi phí điều trị của bạn chính xác là bao nhiêu bạn cần phải trực tiếp đến phòng khám nha khoa để được bác sĩ khám.

Chỉnh nha niềng răng không mắc cài ở đâu?

Mặc dù invisalign được sử dụng phổ biến để điều trị cho các vấn đề về răng. Nhưng chỉ có những bác sĩ được đào tạo và cấp chứng chỉ về invisalign mới có thể điều trị bằng invisalign cho bệnh nhân của mình. Chính vì vậy, để điều trị bằng invisalign bạn cần tìm đến một trung tâm nha khoa có bác sĩ điều trị về invisalign để được khám và tư vấn điều trị cụ thể hơn.
phau-thuat-chinh-nha-2
Tại Thành Phố Hồ Chí Minh bạn có thể đến với Nha khoa Kim Dentistry. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về khớp cắn 6 năm tại ĐH Y Dược TP.HCM, 3 năm về phẫu thuật đã hoàn thành các khóa tu nghiệp về điều trị invisalign tại Mỹ, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành am hiểu về các kỹ thuật chỉnh nha. Đảm bảo sẽ mang lại cho bạn kết quả khiến bạn hài lòng nhất.
MAY CHUP CT
Bên cạnh đó, việc đầu tư những trangn thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ Châu Âu như máy chụp x – quang kỹ thuật số, máy chụp CT 3 D Cone Beam giúp bác sĩ thấy được toàn cảnh răng miệng của bạn, đưa ra những chuẩn đoán chính xác và lên một kế hoạch điều trị tỉ mỉ hơn.
Nha khoa Kim Dentistry địa chỉnh chỉnh nha chăm sóc răng miệng uy tín chất lượng dành cho bạn và cả gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét