Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Chỉnh nha-niềng răng thẩm mỹ cho người lớn

Niềng răng chỉnh nha không bao giờ là quá muộn để cải thiện nét đẹp của hàm răng và nụ cười dù ở bất kỳ độ tuổi nào.



nieng rang nguoi lon 1 Niềng răng   chỉnh nha thẩm mỹ cho người lớn



Chỉnh nha niềng răng cho người lớn


Ở một vài trường hợp nếu không được chỉnh nha niềng răng thì vấn đề sẽ trở nên trầm trọng hơn. Răng mọc lệch nhiều sẽ gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng dễ dẫn đến các bệnh như sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu và gây đau khớp thái dương hàm.

nieng rang chinh nha tham my co tac dung gi 1 Niềng răng   chỉnh nha thẩm mỹ cho người lớn



Khi điều trị niềng răng cho người lớn, họ thường quan tâm đến nhiều vấn đề hơn trẻ em như: niềng răng chỉnh nha có đau không? Thời gian niềng răng có lâu không? Có phải nhổ răng khi niềng không?…

Với kỹ thuật chỉnh nha ngày nay, không chỉ giúp nắn chỉnh, sắp xếp các răng về đúng vị trí giúp hàm răng đều đặn mà còn tạo ra sự hài hòa giữa khuôn mặt và nụ cười của bạn mang lại nét thẩm mỹ cho gương mặt.

Thời gian chỉnh nha niềng răng cho người lớn


Khác với trẻ em, xương hàm của người lớn không còn phát triển nữa nên thời gian điều trị niềng răng cho người lớn thường ngắn hơn ở trẻ em, thông thường là 18 tháng đối với trường hợp không nhổ răng và 24 tháng đối với các trường hợp nhổ răng. Nhưng đối với những trường hợp như răng ngầm hay mất răng thì thời gian điều trị có thể kéo dài lâu hơn khoảng 3 năm hoặc chỉ 6 tháng đối với trường hợp hỗ trợ phục hình răng sứ hay cấy ghép implant.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét