Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Chi phí niềng răng invisalign là bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ ! Em có xem thông tin về niềng răng invisalign. Răng của em bị mọc lệch, không biết là điều trị bằng phương pháp này có được không ạ? Chi phí niềng răng invisalign là bao nhiêu? Em xin cảm ơn! (Minh Ngọc – Long Khánh, Đồng Nai).

invisalign 1 Chi phí niềng răng invisalign là bao nhiêu?

Bạn Ngọc thân mến!

Răng mọc lệch gây mất thẩm mỹ, khó khăn trong nhai cắn thức ăn và vệ sinh răng miệng khiến bạn dễ mắc phải các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, nha chu,…
Niềng răng Invisalign không chỉ giúp điều trị tình trạng răng mọc lệch của bạn mà còn giúp chỉnh răng hô, móm, mọc lệch, thưa, …về đúng vị trí trên cung hàm, mang lại thẩm mỹ hài hòa cho gương mặt còn giúp khớp cắn hoàn hảo, quá trình ăn nhai được suôn sẻ và tránh được những vấn đề về răng hàm mặt.
Invisalign sử dụng một loạt các khay niềng để giúp di chuyển răng một cách từ từ và nhẹ nhàng. Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ nhất bởi những khay niềng trong suốt vừa khít ôm sát lấy răng nên không ai có thể phát hiện ra là bạn đang niềng răng.
nieng rang invisalign 31 Chi phí niềng răng invisalign là bao nhiêu?
Với sự kết hợp của đặc tính trong suốt và có thể tháo ra được của phương pháp niềng răng không mắc cài giúp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, không hề có cảm giác vướng vúi khó chịu trong miệng. Không những thế bạn còn được thoải mái ăn những món mình thích. Việc vệ sinh răng miệng cũng khá dễ dàng chỉ việc tháo khay niềng chỉa răng và dùng chỉ nha khoa rồi đeo khay niềng trở lại.
Niềng răng không mắc cài invisalign được chứng minh mang lại hiệu quả tốt trong nghiên cứu lâm sàng và được sử dụng để điều trị niềng răng khắp thế giới.

Chi phí niềng răng invisalign

Chi phí niềng răng không mắc cài Invisalign tại Nha Khoa Sài Gòn B.H cụ thể như sau:
Dịch vụ Chi phí
Khám và tư vấn Miễn phí
Niềng răng invisalign cho trường hợp đơn giản 70 – 60 triệu đồng
Niềng răng invisalign cho trường hợp phức tạp 80 – 95 triệu đồng
Để hiểu rõ hơn tình trạng của bạn cũng như biết được chính xác chi phí niềng răng invisalign là bao nhiêu, bạn nên đến trực tiếp Nha Khoa Sài Gòn B.H để được bác sĩ khám và tư vấn cụ thể hơn.
Chúc bạn vui vẻ !
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét